Giữ dáng thon đẹp cân đối phải đầu tư lâu dài

Vóc dáng cân đối thon gọn là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng ao ước, không chỉ là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp, vóc dáng còn thể hiện sức khỏe của chủ nhân, thể hiện chất lượng cuộc sống và sự đầu tư chăm sóc bản thân. Thật vậy, bởi vóc dáng rất dễ thay đổi, nhất là với phụ nữ bởi phải mang thiên chức sinh sản, thế nhưng vóc dáng đi cùng đời sống đến hết đời nên nếu được chăm chút mỗi ngày. sự bền chí cần thiết thì không gì là không thể. Dưới đây là một vài lời khuyên để giữ dáng cho chị em phụ nữ tham khảo:

1. Thể dục thể thao

Cứ đơn giản nghĩ nếu năng lượng nạp vào quá lớn so với năng lượng tiêu hao thì sẽ tích tụ thành mỡ thừa, gây bể dáng thì các bạn sẽ thấy việc tập thể dục thể thao cần thiết như thế nào. Việc tập luyện sẽ đốt cháy calories thừa thải, làm cho các cơ bắp săn gọn dẻo dai và làm cho tình thần sảng khoái yêu đời do lượng Endorphin tiết ra khi vận động

bi-quyet-giu-dang-dep

2. Uống đủ nước

Uống nước giúp giảm cân? Xin chớ nghi hoặc chuyện này. Chính lượng hydrate mà nước cung cấp sẽ giúp cho cơ thể bạn giảm đi nhu cầu cung cấp calories đi, đồng thời tạo cho bạn cảm giác no, rất cần thiết khi giảm cân. Vậy nếu không cần giảm cân? Thì cũng cần phải uống đủ nước! 2-3 lít nước mỗi ngày là cần thiết để một cơ thể người trường thành thanh lọc cơ thể, trao đổi chất và để …sống

3. Đừng bỏ bữa sáng

Nếu bạn định bỏ bữa sáng để giảm cân thì xin hãy bỏ ngay quyết định sai lầm đó. Bữa sáng giúp cho cơ thể có được năng lượng để hoạt động sau giấc ngủ dài tối hôm trước, giúp cơ thể cũng cố hệ miễn dịch và giúp cho bữa trưa của bạn không phải gồng gánh thêm trách nhiệm mà bữa sáng đã trốn tránh. Tin tôi đi, bỏ bữa sáng không giúp bạn giảm cân đâu.

4. Đừng từ bỏ thể dục  cho dù bạn đã “già”

Thể dục thể thao giúp cơ thể ta làm chậm quá trình lão hóa và giữ vững phong độ sức khỏe. Nhiều người nghĩ “lớn tuổi sẽ mất dáng”, chuyện này không phải là không đúng, nhưng mất dáng chậm cũng tốt hơn mất dáng nhanh đúng không nào? bi quyet giu dang

5. Kiên trì là đức tính không thể thiếu

Bạn tập luyện kiêng khem 1 tháng vẫn chưa thấy dáng thon đi, 2 tháng vẫn vậy? thì xin hãy tiếp tục đến tháng thứ 3, thứ 5. Chỉ cần xem lại phương pháp chứ đừng bao giờ từ bỏ, đây là việc bạn cần làm hằng ngày như đánh răng, tắm rửa vậy, không việc gì phải vội để rồi nản lòng. Bạn thấy quá mệt mỏi, không thể tập luyện? Tất cả nằm ở sức mạnh của ý chí. Đôi khi chúng ta cảm thấy kiệt sức khi bước chân ra khỏi văn phòng, tuy nhiên đó chỉ là cảm giác tinh thần chứ thực tế, cơ thể chưa đến mức kiệt quệ như bạn nghĩ.

Sau một vài động tác nhỏ, bạn đã có thể cảm thấy tinh thần phấn chấn và cơ thể dường như đầy ắp năng lượng. Hãy nhớ rằng bạn luôn phải biết yêu quý bản thân mình trong những ngày bận rộn, đôi khi phải đặt bản thân mình lên trước hết.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
{ 0 comments… add one }

Leave a Comment